Trong bài viết này AZSEO.VN sẽ hướng dẫn bạn viết tiêu đề quảng cáo Facebook một cách hiệu quả nhất. Đối với bất kỳ bài viết quảng cáo nào, riêng phần tiêu đề bạn cần phải cân nhắc vào ba điểm chính ở dưới đây để lựa chọn bao gồm:

– Nhóm đối tượng khách hàng mà các bạn đang hướng đến

– Mặt ưu điểm, những điểm nổi bật cả các sản phẩm, dịch vụ mà các bạn đang cung cấp

– Các bạn nghĩ rằng khách hàng họ chọn mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của các bạn vì lý do gì.

Khi đã xác định được cho mình những điểm trên thì hãy bắt đầu lựa chọn 1 trong những cách mở đầu dưới đây để tạo nên sự thu hút và khác biệt cho mẫu quảng cáo của bạn.

1. Cách viết tiêu đề trực tiếp

Đây là cách viết thể hiện ngay vấn đề nổi bật mà bạn mong muốn mang đến cho khách hàng trong mẫu quảng cáo mà không cần phải sử dụng bất kỳ cách chơi chữ hay ẩn dụ nào cả. Đánh luôn vào trực diện vấn đề.

2. Cách viết tiêu đề dạng gián tiếp
Đây là một trong những cách viết tiêu đề tạo nên sư tò mò, muốn cho khách hàng phải tìm hiểu và cho họ thấy rằng đó là những thông tin mà họ đang cần. Cách này sẽ giúp cho những nội dung tiếp theo của bài viết sẽ nhận được sự quan tâm lớn hơn, người dùng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho những mẫu quảng cáo, khi đó, cơ hội bán hàng của bạn sẽ tăng lên một cách đáng kể.

3. Viết tiêu đề thể hiện các thông tin
Việc thể hiện những thông tin quan trọng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ ngay trong phần tiêu đề là một trong những phương án viết tiêu đề quảng cáo cực hay dành cho bạn.

Với hầu hết khách hàng, họ sẽ không có quá nhiều thời gian dành cho các mẫu quảng cáo hay các nội dung trên Facebook thì việc viết tiêu đề quảng cáo theo cách này là một phương án hoàn toàn hợp lý.

4. Viết tiêu đề theo kiểu đặt câu hỏi

Đây là cách viết mẫu quảng cáo được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó mang tính dẫn dắt và lôi cuốn khách hàng. Việc lồng ghép những câu hỏi và giải đáp các câu hỏi đó ngay trong mẫu quảng cáo sẽ khiến quảng cáo của bạn thực sự thuyết phục và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

5. Viết tiêu đề dạng mệnh lệnh, kêu gọi những hành động cụ thể
Sử dụng những câu hỏi mệnh lệnh, những lời kêu gọi hành động cụ thể sẽ khiến cho mẫu quảng cáo của bạn nhận được sự quan tâm lớn hơn. Cùng với đó là hiệu quả kinh doanh bán hàng của bạn cũng từ đó tăng vọt. Tùy vào từng nhóm sản phẩm, dịch vụ mà các bạn có thể tạo ra các tiêu để quảng cáo Facebook sao cho phù hợp

6. Viết tiêu đề với cụm từ mở đầu “Tại Sao”
Cách viết tiêu đề mẫu quảng cáo như thế này sẽ giúp cho các bạn dễ dàng liệt kê được những điểm nổi bật của các sản phẩm, dịch vụ.

7. Viết tiêu đề dạng dẫn chứng
Dẫn chứng bằng nhưng đáng giá của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm dịch vụ một cách tự nhiên sẽ là điều lôi cuốn khách hàng cực kỳ hữu ích. Vừa khiến khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của bạn vừa tạo nên những luồng thông tin hết sức tự nhiên.

Trên đây là tổng hợp những cách viết mẫu quảng cáo hiệu quả nhất, mang lại sự quan tâm ở mức thành công cao nhất cho chiến dịch quảng cáo được thực hiện trên Facebook hiện nay. Tùy thuộc vào từng nhóm sản phẩm khác nhau bạn hãy lựa chọn cho mình cách viết phù hợp để tạo nên sự khác biệt và thu hút.

Ngoài ra, nếu bạn chưa tự tin về khả năng viết conten quảng cáo Facebook và khả năng quảng cáo của mình thì bạn có thể liên hệ với AZSEO.VN, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả nhất.

Bình luận Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *