Kinh doanh trên facebook, facebook online có thể nói là kênh bán hàng và quảng cáo siêu hiệu quả. Do đó chăm sóc fanpage chuyên nghiệp đóng một vai trò cực kỳ quan trọng giúp mở rộng và gia tăng sự tin cậy, sự yêu thích của khách hàng với sản phẩm dịch vụ.

NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Nếu một fanpage được chăm sóc kĩ lưỡng từ mặt hình ảnh đến nội dung có chất lượng sẽ giúp thương hiệu mang nét riêng độc đáo so với đối thủ. Từ đó giúp khách hàng ấn tượng và có thiện cảm với thương hiệu nhiều hơn.

Sự đồng bộ về hình ảnh và phong các thương hiệu được thể hiện trong tất cả các thiết kế trên fanpage từ ảnh đại diện, ảnh tiêu đề cho đến các hình ảnh trong bài viết.

Nội dung các bài viết được soạn thảo chuyên nghiệp. Và có định hướng theo chiến dịch truyền thông thương hiệu sẽ giúp khách hàng nhớ đến nó nhiều hơn.

TĂNG LƯỢT TIẾP CẬN

Hiện tại facebook đã giảm lượt tiếp cận fanpage xuống dưới 2%. Vì vậy để đạt được lượt tiếp cận tự nhiên của bài viết cao thì phải tăng cường tần suất chăm sóc fanpage cả về hình ảnh lẫn nội dung chất lượng cao.

Việc chăm sóc fanpage sẽ phân phối bài viết đi khắp các hệ sinh thái trên internet (diễn đàn, group facebook, website…vv). Mục đích để kéo lượng người dùng rất lớn từ bên ngoài tiếp cận fanpage chứ không chỉ bó hẹp trong số lượng người đang theo dõi fanpage. Vì vậy lượng tiếp người dùng tiếp cận đến fanpage rất nhiều.

Tối ưu các từ khóa cho fanpage để tăng cao thứ hạng trong bộ máy tìm kiếm facebook và google.

DOANH SỐ TĂNG CAO

Khi có được lượng tiếp cận nhiều, xây dựng nên hình ảnh chuyên nghiệp, tạo được uy tín và lấy được lòng tin của khách hàng. Thì tỉ lệ chuyển đổi khách hàng trên fanpage sẽ rất cao. Từ đó đem lại cho doanh nghiệp doanh số nguồn doanh số không nhỏ từ việc bán sản phẩm, dịch vụ.

Doanh nghiệp có thể tận dụng kênh fanpage với lượng người dùng lớn mạnh của mình. Nhằm bán quảng cáo cho các đơn vị khác. Nơi cần lượng người dùng mà mình đang sở hữu từ đó sẽ gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Hiện tại để có được lượng tiếp cận nhiều, doanh nghiệp phải bỏ tiền để chạy quảng cáo. Thường chi phí bỏ ra mỗi ngày đắt nhưng hiệu quả chưa được như mong muốn.

Do đó cần chăm sóc fanpage tốt thì lượng người dùng tiếp cận tự nhiên tự động sẽ tăng lên và hoàn toàn miễn phí. Từ đó sẽ tiết kiệm được lượng lớn chi phí bỏ ra chạy quảng cáo cho doanh nghiệp.

Bình luận Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *