3 mẫu kịch bản telesales để hiệu quả – Lời mở đầu khác biệt với giải pháp của ATP Software

Thay vì mở đầu câu chuyện là: “Xin lỗi, đây có phải số máy của anh A không ạ?“… và sau đó là lời giới thiệu về sản phẩm hay dịch vụ của cty. Bạn sẽ nhận được cú cúp máy, sự bực bội đến từ những KH có trải nghiệm không tốt về hình thức telesales…

Thay vào đó hãy thay đổi theo kiểu: “Em chào anh A, dạo này anh khoẻ không ạ? Em thấy anh vừa có chuyến du lịch từ Nha Trang về, chắc là anh đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình đúng ko ạ?” (Biết được điều này thông qua profile Facebook, có thể tuỳ biến đó là: KH hôm qua vừa đi ăn và checkin với gia đình ở Vincom, hay KH vừa khoe mua một chiếc oto trên profile mà ae đưa ra những cách nói chuyện thân mật NHƯ MỘT NGƯỜI BẠN”…)

Đừng quên hãy luôn với giọng điệu tươi cười, rất happy và nhiều năng lượng khi nói chuyện. Bạn sẽ nhận được sự thiện cảm từ khách hàng thông qua cuộc nói chuyện…

DƯỚI ĐÂY LÀ 3 MẪU KỊCH BẢN TELESALES:

MẪU 1: Kịch bản tiếp thị bán hàng – chốt hẹn

kịch bản telesale1 - 3 mẫu kịch bản telesales để hiệu quả - Lời mở đầu khác biệt với giải pháp của ATP Software

MẪU 2: Mẫu kịch bản xây dựng mối quan hệ, gọi lại lần sau

kịch bản telesale2 - 3 mẫu kịch bản telesales để hiệu quả - Lời mở đầu khác biệt với giải pháp của ATP Software

MẪU 3: Mẫu kịch bản xử lý phàn nàn, khiếu nại

kịch bản telesales 3 - 3 mẫu kịch bản telesales để hiệu quả - Lời mở đầu khác biệt với giải pháp của ATP Software