Đối với những người làm công việc kinh doanh thì facebook là một kênh không thể bỏ qua. Bước đầu tiên khi thực hiện đều là tạo ra một trang fanpage, nhưng điều tạo nên ấn tượng cho khách hàng lại là điểm khác biệt và được thể hiện thông qua cách bạn quản lý fanpage của mình. Quản trị fanpage chuyên nghiệp là một xu thế. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ bật mí những kinh nghiệm quản trị fanpage chuyên nghiệp cực hữu ích cho bạn.

 

  1. Quản trị fanpage chuyên nghiệp cần phải làm những gì?

Quản lý fanpage là khâu cực kì quan trọng đối với công việc kinh doanh trên facebook. Và quản lý fanpage gồm những công việc như:

  • Đăng bài viết.
  • Quảng cáo bài viết
  • Tương tác với khách hàng
  • Tìm kiếm lượt tiếp cận từ khách hàng
  • Phân tích các thông số đã được facebook liệt kê.

Sau cùng, mục tiêu chính yếu của việc quản lý fanpage vẫn là tìm kiếm lượng tiếp cận của khách hàng. Điều này có nghĩa là, nếu bạn phải thực hiện đầy đủ những điều trên một cách có chiến lược rõ ràng thì fanpage của bạn sẽ có được lượng tiếp cận tự nhiên cao.

Lưu ý là, phải là lượng tiếp cận tự nhiên vì chỉ có lượt tiếp cận tự nhiên mới chuyển hóa được thành lượt chuyển đổi – ở đây muốn nói đến đơn hàng mà doanh nghiệp có thể có được.

 

  1. Cách quản trị fanpage chuyên nghiệp

Các nhà quản trị luôn hướng tới mục tiêu quản trị fanpage chuyên nghiệp. Bởi việc này không chỉ giúp cho fanpage trở nên chuyên nghiệp hơn, mà nó còn khẳng định được thương hiệu cá nhân của doanh nghiệp bạn. Vậy làm thế nào để bạn quản trị fanpage chuyên nghiệp nhất? Quản trị fanpage chuyên nghiệp cần thể hiện ở ngay từ việc điền đầy đủ và chính xác các thông tin về địa chỉ cũng như cách thức liên hệ,…Ở mỗi bài đăng cũng cần có sự chuyên nghiệp của riêng nó. Nội dung bài đăng cần ngắn gọn, súc tích, ngôn ngữ phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Thời gian đăng cần xác định chính xác theo đối tượng khách hàng hướng tới. Cách thức tương tác với khách hàng cũng thể hiện được tính chuyên nghiệp hay không của bạn. Vậy nên nhất định phải quan tâm đến sự tương tác với khách hàng của bạn. Bên cạnh đó, bạn cần lắng nghe tâm tư, suy nghĩ của khách hàng đối với sản phẩm, thương hiệu của mình.

 

  1. Nên tự quản lý hay sử dụng dịch vụ quản trị fanpage chuyên nghiệp?

 

Đây là một trong những câu hỏi gây đau đầu cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Vậy hãy cùng so sánh 2 hình thức này để thấy được sự khác biệt.

 

Tự quản lý sẽ giúp bạn hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ cung cấp, giúp giải quyết nhanh chóng nếu có vấn đề. Tuy nhiên, bất lợi của việc tự quản lý là thiếu kĩ năng chuyên môn, hoặc quên mất việc quản lý nếu bận rộn.

 

Còn việc sử dụng dịch vụ quản lý fanpage sẽ có thuận lợi là nguồn năng lực có kĩ năng chuyên môn, khả năng phân tích tốt các thống kê và đưa ra các kế hoạch phát triển thương hiệu. Ngoài ra còn cam kết được lượng tiếp cận thông qua KPI. Nhưng việc sử dụng dịch vụ quản lý fanpage cũng có bất lợi là tốn nhiều chi phí hơn.

Thông qua việc so sánh trên, có thể thấy được cả mặt thuận lợi và bất lợi của cả hai hình thức nhân công để những người kinh doanh trên facebook có thể dễ dàng lựa chọn.

 

Việc thiếu kỹ năng chuyên môn đối với những người mới bắt đầu việc kinh doanh là điều đáng quan ngại nhất. Bởi đó là rào cản lớn nhất khiến cho người làm fanpage gặp khó khăn trong việc tìm kiếm lượt tiếp cận tự nhiên. Tuy nhiên, đừng vội lo lắng, đối với vấn để lớn đó, thì dịch vụ quản trị fanpage chuyên nghiệp của AZSEO sẽ là một cánh tay đắc lực nhất cho bạn. Đến với AZSEO, quý khách hàng sẽ được lắng nghe và tư vấn tận tình, hiệu quả gói dịch vụ đúng nhu cầu, đúng mong muốn và hợp lý nhất. Bên cạnh đó, quy trình triển khai dịch vụ rõ ràng, tiêu chuẩn được bởi đội ngũ nhân viên marketing online chuyên nghiệp thực hiện.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp quý khách vui lòng liên hệ hotline 0901790123 hoặc truy cập website https://azseo.vn .  

 

Bình luận Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *