” King Off Content ” 

-Trong các yếu tố để đưa một dự án seo lên top google, có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm như Google thì nội dung bài viết chuẩn seo chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp cho từ khóa lên được vị trí mà bạn mong muốn .

 

  • Bạn Seo hoài vẫn không lên top ?
  • Chạy quảng cáo tốn nhiều kinh phí mà vẫn không có khách ?

Tầm Ảnh Hưởng của Content Trong Marketing

-Cách viết Content hay có ý nghĩa rất lớn đối với doanh nghiệp, quảng cáo thành công 90% phụ thuộc vào người viết content, người viết chuyên nghiệp sẻ giúp doanh thu tăng, dư khã năng chi trả cho các nguồn ngân sách từ các công cụ quảng cáo như Google, Facebook,…, Nếu Content không thuyết phục các doanh nghiệp sẻ gây bù lỗ nghiêm trọng cho nội dung quảng cáo của mình.

Nhà quảng cáo phải chi tiền vô tội vạ cho những click chuột đi đến những nội dung tồi tệ không chốt được SEO.

Viết content bằng công thức AIDA là gì ?

1 trong những công thức hàng đầu thế giới để lên nội dung content chuyên nghiệp

A = Attention = Gây sự chú ý
I = Interest = Tạo sự thích thú, quan tâm
D = Desire = Khơi gợi sự khao khát, mong muốn
A = Action = Thôi thúc sự hành động

10 Kinh Nghiệm Cối Lõi Khi Viết Content

Bước 1: Lên các ưu điểm, khuyết điểm của sản phẩm, dịch vụ cần viết,

Bước 2: Chuẩn bị bố cục cách viết mỹ thuật cho bài viết sạch đẹp .

Bước 3: Lập kế hoạch từ khóa chính xác

Ví dụ: nghiên cứu từ khóa “ điều trị mụn ” thì nghiên cứu phân tích bằng google keywords Planner cũng có thể tìm ra. ” tôi thì tôi chạy adword xem tỷ lệ click chuột, chính xác đến 99% ( chống seo nhầm từ khoá )

Bước 4: Xác định đối tượng tiếp cận bài viết (tuổi, giới tính, sở thích, nhu cầu, thói quen, mong muốn, mục đích đúng insight ( mổ sẻ & phân tích ưu điểm, khuyết điểm của dịch vụ, sp bạn đang viết ) đem vào bài viết để có cách viết phù hợp với người đọc và phát huy tác dụng.

Bước 5: Xác định vị trí up bài trên website, nếu có quan trọng thì bài viết sẽ được chú ý và thực hiện được những yêu cầu của khách hàng.

Bước 6: Hình ảnh, video đẹp mắt có tính thuyết phục .

Bước 7: Lời văn đồng cảm với tiêu chí đội tượng truy vấn ( lợi ích, lo ngại, chứng thật ) tạo uy tín bài viết

Bước 8: Nói lên sự đặt biệt của dịch vụ sản phẩm của bạn dùng nghệ thuật đe doạ ” ví dụ ” thay pin iPhone trung quốc sẽ bị cháy nổ ( đưa hình ảnh dẫn chứng ) tung hứng đúng điệu .

Bước 9: Thêm các chức năng đăng ký, cuộc gọi, điền Email, bình luận…( tăng tỷ lệ chuyển đổi )

Bước 10: Thăm dò hiệu quả, lắng nghe khách hàng để hiểu insight khách hàng cần gì và khắc phục tối ưu tốt hơn nữa. ( không có gì hoàn hảo và content cũng vậy bạn cần có time đầu tư để nó tốt hơn nữa )

Ảnh hưởng khách hàng chốt seo hay không đều phu thuộc vào content, content không tốt sẻ dẫn đến lỗ chi phí chạy quảng cáo .

Chắc chắn bạn sẻ là ” King off Content ” trong tương lai nếu áp dụng đủ 8 bước 1 cách chuyên nghiệp .

– #azseo.vn –

Bình luận Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *